Top 5 máy khoan từ bán chạy nhất tại Cơ Khí Ai

Top 5 máy khoan từ bán chạy nhất tại Cơ Khí Ai

Máy khoan từ đã không còn quá xa lạ với người dùng Việt Nam đặc biệt là các kỹ sư, công nhân trong các ngành nghề thép tiền chế, thủy điện, cơ khí, dầu khí... Dưới đây là 10 mẫu máy khoan từ bán chạy nhất năm 2023 tại Cơ Khí Ai.

5 mẫu máy khoan từ mua nhiều nhất 2023

Máy khoan từ cầm tay CK-35

Với khả năng khoét được tối đa phi 35mm, có thể gắn được nhiều loại dao cụ như mũi khoan từ, khoan xoắn, khoan tầng, vát, mũi khoét, tiêu chuẩn công nghệ ĐỨC và đặc biệt với mức giá chưa đến 9tr. CK-35 chính là mẫu máy khoan từ bán chạy nhất tại Cơ Khí Ai trong nhiều năm nay.


Máy khoan từ CK-50

Là phiên bản nâng cấp của model CK-35. Máy khoan từ Magbor CK-50 được trang bị thêm nhiều tính năng trong đó nổi bật nhất là cảnh báo cho đế từ và động cơ khi có sự cố. Đây là mẫu máy phù hợp cho nhu cầu khoan khoét lỗ phi 50 trở lại.


Máy khoan từ Cayken KCY-38SDM

Với kích thước siêu gọn nhẹ của mình KCY-38SDM được rất nhiều anh em công nhân lựa chọn để sử dụng cho các vị trí chật hẹp mà các dòng máy lớn không đặt tới được.


Máy khoan từ Magbroach MD108

Đây là mẫu máy khoan từ Châu Âu đến từ nhà Magbroach. MD108 có công suất lớn, phù hợp cho các nhu cầu khoan cắt lỗ cơ bản với đường kính đến 100mm.


Máy khoan từ taro Cayken KCY-130/4WDO

Với KCY-130/4WDO người dùng có thể thực hiện đồng thời 2 chức năng khoan và taro. KCY-130/3 cho phép khoan đến phi 130mm bằng mũi khoan từ và taro đến M28.

Đang xem: Top 5 máy khoan từ bán chạy nhất tại Cơ Khí Ai