Câu hỏi thường gặp?

Làm thế nào để tôi đặt hàng online?
Cơ Khí Ai rất vui lòng hỗ trợ khách hàng đặt hàng online bằng một trong những cách đặt hàng sau:
- Truy cập trang web: cokhiai.vn
- Gửi email đặt hàng về địa chỉ: congtycokhiai@gmail.com
- Liên hệ số Tel/Zalo: 0918.752.082 để đặt sản phẩm
- Chat với tư vấn viên qua Zalo, Facebook...
Nếu tôi đặt hàng trực tuyến có những rủi ro gì không?
Với Cơ Khí Ai, khách hàng không phải lo lắng, vì chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm và thanh toán cùng một thời điểm.
Nếu tôi mua sản phẩm với số lượng nhiều thì giá có được giảm không?
Khi mua hàng với số lượng nhiều khách hàng sẽ được hưởng chế độ ưu đãi, giảm giá ngay tại thời điểm mua hàng.
Khách hàng vui lòng liên hệ Mode để được hỗ trợ trực tiếp qua số điện thoại: 0918.752.082
Quy đinh hoàn trả và đổi sản phẩm của Cơ Khí Ai như thế nào?
Khách hàng vui lòng tham khảo chính sách đổi trả sản phẩm của Cơ Khí Ai để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất.
Tôi mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi lại hay không?
Khi mua hàng nếu khách hàng không vừa ý với sản phẩm, hãy cho Cơ Khí Ai được biết, chúng tôi sẽ đổi ngay sản phẩm cho khách hàng. Chỉ cần đảm bảo sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên tem nhãn.
Tôi có thể thanh toán khi nhận hàng được không?
Cơ Khí Ai có các hình thức nhận chuyển khoản trước, thu hộ (COD), hoặc chuyển cọc với đơn hàng trên 3.000.000 VNĐ.
Tôi phải trả phí vận chuyển tận nơi như thế nào?
Phí vận chuyển sẽ được hiển thị rõ trên đơn hàng. Khách hàng sẽ được miễn phí 100% cước vận chuyển trong nước với đơn hàng trị giá trên 3000000vnd.
Tôi có được đổi sản phẩm mới hoặc hoàn trả tiền không?
Khi hàng hoá thoả điều kiện đổi/ trả, khách sẽ được đổi trả và hoàn tiền trong trường hợp trả hàng hoặc đổi hàng có giá trị thấp hơn
Nếu đổi trả tôi không mang theo hoá đơn và phiếu thông tin sản phẩm thì có được đổi trả không?
Trường hợp, khách hàng không có hóa đơn hoặc phiếu thông tin sản phẩm, Mode vẫn linh động đổi hoặc trả sản phẩm thông qua Số điện thoại mà Khách hàng đã cung cấp lúc mua hàng.
Khách hàng vui lòng cung cấp Số điện thoại cho nhân viên bán hàng để đối soát lại với hệ thống để được hỗ trợ nhanh chóng.
Khi đặt hàng online, tôi phải thanh toán như thế nào?
Mode cung cấp đến Khách hàng các hình thức thanh toán linh hoạt như
- COD: Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng cho nhân viên bưu điện
- Chuyển khoản
Các hình thức ví điện tử khác

Bạn vẫn còn câu hỏi cần giải đáp, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.